Ikaw… Ako… at Tayo.

anime-art-beautiful-black-and-white-Favim.com-2171987 IKAW… Sino ka ba? Kaibigan? Matalik na Kaibigan…

Oo, Iyon nga. Iyon ka nga isang matalik na kaibigan. Ikaw, Ikaw lang naman ang pinakaiinisan kong babae sa buong mundo ikaw lang kase ang babaeng kilala kong handang magpakatanga sa lalaking mahal na mahal niya. Pero kahit ganun wala naman ako magagawa kase nga ikaw, Ikaw lang naman ang Pinaka Matalik kong kaibigan. Kaya kahit paulit-ulit na lang  kita nakikitang umiiyak dahil sa lalaking kailanman di ka inalagaan ng tama ay nandito pa rin ako… nagbibigay ng payo sayo, mga payo na lagi namang pabor sayo… Mga payong sana noon pa man ay sinunod mo na…

 

7d3ace11f5bd6a0b2cd2b49dabdb8110AKO… Sino nga ba ako? Kaibigan? Matalik na kaibigan…

Oo, Iyon nga. Iyon nga  ako isang matalik na kaibigan.

Ako ay matalik na kaibigan lang…

Kaya naman kahit na Pagod na ako makita kang umiiyak, nasasaktan at nahihirapan wala akong ibang maibibigay kundi ang panyo at mga payo ko.

Na kahit alam ko na kayang-kaya kong higitan ang pagmamahal niya sayo wala naman ako magagawa kundi ang kamustahin lang kayo.

Na sa tuwing aamin ako sayo tungkol sa tunay na nararamdaman ko ang tanging lumalabas sa bibig ko ay “kumain ka na ba?” .

Pero anuman ang pagpupumilit ko ang Ako para sayo ay mananatiling malabo dahil hanggang tropa,bessy, pards, at bestfriend lang ang pagkakakilala mo sa akin.

09dbbc3a6762302c76c2701d8bd02371

 

TAYO…. Sino nga ba Tayo? Magkaibigan? Matalik na magkaibigan…

Oo, Iyon nga. Iyon nga  Tayo ay matalik na magkaibigan.

Iyon lang at wala ng iba…

Masakit pero iyon ang totoo. Meron ngang TAYO pero yung hindi naman TOTOO.

Yung Tayo na Tayo pero Malabo kase nga wala namang tayo.

Magulo at Malabo ganun pala yung feelings kapag matagal mong itinago.

Pero ano pa nga ba magagawa ko? Mahal mo siya, Mahal naman Kita.

Parehas naman tayo nagmamahal ang pagkakaiba nga lang…

Ikaw sa kanya, Ako sayo.

Leave a Reply

