Torpe ako kase…

Sabi nila it takes 8.2 secs para mainlove ang mga lalake. Nakakatawang Fact pero totoo tested ko sayo eh.

Pagpasok ng kwarto, nilibot ko mata ko… nakita ko kayo, ngumiti ako at naupo sa tabi mo. Noong una di kita napapansin tapos nagsalita ka. At iyon na nga nagsimula na ang lahat… Fireworks, Clapping hands in air, Little Angel Symphonies at ang puso ko gustong kumawala sa bilis ng tibok. I mean sino ka ba? Bakit bigla yata akong hindi makagalaw di ko maalis yung paningin ko sayo.

And then yun… nakilala kita nakilala mo ako! Apir! Friends na us! Umalis na sila natira tayong dalawa. I had a chance to know you well. Ewan ko ba? feeling ko OP na ako nun pero I can’t just leave you at that very moment may pumipigil sa akin at hinihiling na manatili ako sa tabi mo.

Lumipas nga ang mga araw… ang isang maliit na grupo ay lumaki. At yung feelings ko naman iyon Lumalim na tuluyan. Textmate na tayo! Yung walang humpay kong pagsesend ng “Ingats” sayo, yung mga tanong ko na alam ko naman ang sagot pero tanong pa rin ako para lang humaba usapan natin.

Pero torpe kase ako… Torpe ako kase takot ako… Takot ako na mawala ka, takot ako na iwasan mo ako, takot ako na mawala ang isang tulad mo sa buhay ko. Torpe ako kase di ako… Kase di ako “CHRISTIAN”… ewan ko, kase feeling ko kase aminin ko man sayo na LABS kita at ikaw nga yun LABIDABS ko ay magiging hindrance naman yung religion.

Pero di ko naman sinulat to para lang pangunahan ka, sinulat ko to kase baka naman kapag nabasa mo to mapagbigyan mo ako ng pagkakataon na patunayan ko ang sarili ko sayo… Ligawan ka ba kumbaga. Funny to know but iyon po eh… Yung presto at rebisco hay nako galing yun sa puso ko! hahaha!

Basta iyon po! Dahil alam mo na ikaw si LABIDABS ko sana naman wag na snob ah… Pm po kung ano respond mo. Sorry kung di ko masabi harapan ah.

For that I therefore conclude na si KENNETH IAN MATTHEW VILLA HERNANDEZ ay TORPE pero… torpe na kung torpe atlit labs kita. hahahaha! 😀

One thought on “Torpe ako kase…

Leave a Reply

